Bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Bảo hành các các sản phẩm do mình cung cấp là trách nhiệm của Thietbinhat.com.vn. Chúng tôi cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường. Do chúng tôi là Nhà Phân Phối nhiều thương hiệu nên thời gian BH tùy từng sản phẩm mà các Hãng đưa ra chính sách BH khác nhau. Vì vậy thời gian BH sẽ được ghi rõ trên phiếu BH do Thiết Bị Nhật phát hành.

Cụ thể thời gian bảo hành được tính như sau:

1. Bảo hành 02 (hai) năm đối với Sen vòi TOTO, Bếp từ, các sản phẩm điện tử TOTO được BH 1 năm.

2. Các sản phẩm điện, điện tử Mới 100% như Tủ Lạnh, Điều hòa, Máy giặt, Quạt điện, Lò vi sóng, Máy Rửa Bát…được BH 01 (một) năm.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

2. Có phiếu bảo hành do Thiết Bị Nhật phát hành

3. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

4. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng có thể phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

5. Số sê-ri máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số sê-ri máy trên trên phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, rách.

6. Phiếu bảo hành phải có đầy đủ các thông tin về khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, số seri sản phẩm, số phiếu bảo hành, tên sản phẩm, model sản phẩm, thời gian bán hàng, thời hiệu bảo hành, có đóng dấu của đơn vị phát hành.

7. Phiếu bảo hành phát cho khách hàng là liên 2 phải khớp với liên 1 được lưu giữ tại trụ sở của chúng tôi, có dấu giáp lai giữa 2 liên.

8.Trong thời hạn bảo hành khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với  chúng tôi hoặc đơn vị bảo hành gần nhất do chúng tôi chỉ định để được tư vấn bảo hành miễn phí.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

2. Không có phiếu BH, phiếu BH bị rách, tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (không hớp với liên 1, để trống, không điền đầy đủ thông tin, không đóng dấu…)

3. Mã hàng, seri trên phiếu và trên sản phẩm không khớp nhau.

4. Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất. Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng cách, sử dụng sai mục đích, hư hỏng mất mát do vận chuyển, bảo dưỡng không dúng cách.

5. Sản phẩm không còn nguyên vẹn do khách hàng tự bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện mà không được sự đồng ý của chúng tôi.

6. Hư hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt, chập điện…hoặc các trường hợp bất khả kháng khác.

7. Hư hỏng do giảm độ bóng, sước, sứt, ố , nứt, vỡ do sử dụng lâu, do vệ sinh không đúng cách hoặc do điều kiện nước, không khí, thời tiết không phù hợp.

8. Các chi tiết dễ hỏng và thường xuyên phải thay thế như Pin, giá đỡ, gioăng cao su…

9. Hư hỏng do lỗi điện áp: điện áp >110v đối với sản phẩm sử dụng nguần điện 100v; >230v đối với sản phẩm dùng nguần điện 200v. Hoặc hư hỏng do lỗi nhầm điện áp của người sử dụng.

10. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí tháo dỡ, gửi trả hoặc tái lắp sản phẩm.

Hình ảnh bảo hành

Hình ảnh minh họa

 

Facebook Comments